Mô tả công việc

• Tổ chức, điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Hành chính – Nhân sự.
• Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực - Đưa ra đề xuất, kế hoạch tuyển dụng, bổ nhiệm nhân sự / phòng ban mới phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh của Công ty Lập ngân sách nhân sự. - Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt kinh doanh và chiến lược của công ty.
• C&B - Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên. - Xây dựng và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc. - Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: hồ sơ nhân sự, Chế độ thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, kỷ luật, nghỉ việc, phép năm, quyết định nhân sự, chấm công tính lương, bảo hiểm, nghỉ phép,…
• Phát triển hệ thống và đội ngũ nhân lực - Xây dựng hệ thống các quy chế, qui trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó. - Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. - Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. - Giám sát tài sản, trang thiết bị, công việc hành chính.
• Thực hiện các công tác báo cáo khi cần cho Ban Giám Đốc.
• Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương, nắm được các quy định của pháp luật về quản lý lao động, luật doanh nghiệp và các thủ tục hành chính liên quan
• Thành thạo tin học văn phòng
• Kỹ năng lãnh đạo
• Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
• Kỹ năng kiểm tra và giám sát
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Trách nhiệm, sáng tạo trong công việc

Phúc lợi công việc

• Gói thu nhập năm hấp dẫn, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
• Thưởng hiệu quả công việc cá nhân - tập thể, hiệu quả kinh doanh của công ty
• Thời gian thử việc: 2 tháng
• Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước.
• Được hưởng chế độ thưởng, du lịch theo chính sách của Công ty
• Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 2
Logo Công ty Cổ Phần Thương Mại Giao Nhận Ba Sáu Năm Công ty Cổ Phần Thương Mại Giao Nhận Ba Sáu Năm
13 Nguyễn Quang Bích - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng Nhân Sự (Nam)
Công ty Cổ Phần Thương Mại Giao Nhận Ba Sáu Năm
Nộp đơn